Wednesday, May 30, 2007

ഫ്രെഞ്ച്‌ റോട്ടി

എന്റെ ഓര്‍മ ശരിയാണെങ്കില്‍ അന്നൊരു വെള്ളിയാഴ്ച അവണം, കാരണം എന്റെ ജീവിതത്തിലെ എല്ലാ ചീത്ത കാര്യങ്ങളും നടന്നിട്ടുള്ളത് വെള്ളിയാഴ്ചകളില്‍ ആണ്.

ഏതോ ഒരു ബന്ധുവിന്റെ കല്ല്യാണം കൂടുന്നതിനായി അമ്മയും അച്ഛനും രാവിലെ തന്നെ വീട്ടില്‍ നിന്നും പോയി. ഉച്വരെ വരെ പണി ഒന്നും എല്ലാതെ വെറുതെ TV കണ്ടിരുന്നു. ചൊറുണ്ട്‌ കഴിഞ്ഞപ്പോഴാണ് എനിക്കൊരു ഉള്ള്‌ വിളി ഉണ്ടായത്‌ വിശ്രമ വെളകള്‍ എങ്ങനെ ആഹ്ലാധകരമാക്കം എന്നതായി എന്റെ അടുത്തു ചിന്ത.

അപ്പോഴാണ് കലികാലം വനിതയുടെ രൂപത്തില്‍ ഡിനിങ്ങ്ഗ് ടേബ്ലില്‍ കിടക്കുന്നത്‌ കണ്ടത്‌. ഞാന്‍ വെറുതെ അതെടുത്തു മറിച്ചു നോക്കി. നടുവില്‍ എത്തിയപ്പോള്‍ മനോഹരങ്ങളായ കുറേ പാചചക വിധികള്‍ കണ്ടു. എന്നാല്‍ കുറച്ചു പാചകം ചെയ്താലോ? സത്താന്‍ കയറിയ എന്റെ മനസില്‍ മനോഹരമായ ആ ആശയം ഉധിച്ചു.

പിന്നെ താമസിച്ചില്ല ഓരോരോ പാചചക വിധികളും ഞാന്‍ വായിച്ചു നോക്കി, പക്ഷേ എല്ലാത്തിലും വീട്ടില്‍ ഇല്ലാത്ത എന്തെങ്കിലും പണ്ടാരം ഇടേണ്ടി വരും. അവസാനം ഞാന്‍ ആ മനോഹരമായ ഹെണ്ടിഗ്‌ വായിച്ചു

"ഫ്രെഞ്ച്‌ റോട്ടി"!!!!.

ഞാന്‍ മൊത്തം വായിച്ചു നോക്കി, കൊള്ളാം ഇതില്‍ ചേര്‍ക്കാന്‍ ഉള്ളത് എല്ലാം വീട്ടില്‍ തന്നെ ഉണ്ട്‌!.

എന്നിലെ നളന്‍ ഉണര്‍ന്നു. ഞാന്‍ ആവശ്യമുള്ള ഓരോരോ സാധനകള്‍ എടുത്തു വെച്ചു ജോലി ആരംഭിച്ചു. മൈദ എടുത്തു കൂഴച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ ആണ് ആ ലൈന്‍ ഞാന്‍ വായീച്ചത്‌.

"ഇനി ഓവേനീല്‍ വെച്ചു പണി കിട്ടുന്നത്‌ വരെ ബേക്ക്‌ ചെയ്യുക!!!."

സത്യമായും ഞാന്‍ സ്താബ്ധനായിപ്പോയി...

ഓവെന്‍‍ പോയിട്ട്‌ വീടില്‍ നല്ലയൊരു കലം പോലുമില്ല. അപ്പോഴാണ് അവന്റെ ഓവെണ്‍..ഞാന്‍ ഓവെന്‍‍ കണ്ടുപിടിച്ഞവന്റെ അച്ഛന്‌ തന്നെ വിളിച്ചു...

എനി എന്തു ചെയ്യും എന്നോര്‍ത്തു നിന്നപ്പോള്‍ ആണ് എന്റെ സഹോദരി ആ മനോഹരമായ ആശയം പറഞ്ഞത്.

"ഓവെന്‍ ഇല്ലെങ്കില്‍ അപ്പച്ചേമ്പില്‍ വെച്ചു ചൂടാക്കിയ മതിയത്രേ !!!"

അധ്യം അവളെ പുച്ചിച്ചെങ്കിലും അവള്‍ പറഞ്ഞതിലും കാര്യം ഉണ്ടെന്നു ഞാന്‍ വിചാരിച്ചു.

അങ്ങനെ എന്റെ കളികാലത്തിന്റെ 2ന്‍ഡ് പാര്‍ട്ട് അവിടെ തുടങ്ങുക ആയി..

ഓവേണ്‌ പകരം അധയ്മായി ഫ്രെഞ്ച്‌ റോട്ടി അപ്പചേമ്പില്‍ ഉണ്ടാവം പോകുന്നു..

കൂഴച്ച മാവ്‌ ഒരു പ്രത്യേക ഷേയ്പ്പില്‍ ആക്കി സാവധാനം അപ്പച്ചേമ്പില്‍ വെച്ചു. വരാന്‍ പോകുന്ന അസൂലഭ മുഹൂര്‍ത്ങ്കങളെ ഓര്‍ത്തു ഞാന്‍ പുലകിതനായി. വൈകീട്ട്‌ അമ്മ വരുമ്പോ ഫ്രെഞ്ച്‌ റോട്ടി കഴിച്ചു എന്നെ അനുമൊധിക്കുന്നതായി ഞാന്‍ വെറുതെ സ്വപ്നം കണ്ടു.

കൂട്ടത്തില്‍ സഹോദരിയെ അഭിനന്ധിക്കാനും ഞാന്‍ മറന്നില്ല, കാരണം അവളില്ലായിരുന്നെകിള്‍ മാവ്‌ വെറുതെ വെസ്റ്റ് ആവുമായിരുന്നല്ലോ.

അങ്ങനെ വനിതയില്‍ പറഞ്ഞത് പ്രകാരം അരമണിക്കുറിന്‌ ശേഷം ഞാന്‍ അപ്പച്ചേമ്പ് തുറന്നു......

ഞാന്‍ ഒരുവട്ടം കൂടി സ്താബ്ധനായിപ്പോയി!!...

വേറൊന്നും അല്ല ഫ്രെഞ്ച്‌ റോട്ടിക്ക്‌ അപ്പോഴും മൈദയുടെ കളര്‍ തന്നെ വനിതയില്‍ നല്ല മൊരിഞ്ഞിരിക്കുന്ന കലറും...

ഞാന്‍ അണിയയ്‌തിയെ ഒന്നു നോക്കി.

പിന്നെ സാവധാനം ഒരു റോട്ടി വെളിയില്‍ എടുത്തു പെട്ടെന്നു. അബധെതതില്‍ ഒരു ചെറിയ റോട്ടി താഴേക്ക്‌ പോയി. പോയപോലെ തന്നെ അതു തിരിച്ചു മുകളിലേക്ക് പൊങ്ങി വന്നു!!!

ഹായ് എത്ര മനോഹരം!!!!!!

നാളെ മുതല്‍ ഇതു വെച്ചു ക്രിക്കേറ്റ് കളിക്കാം. ശരിക്കും ടെന്നിസ്സ്‌ ബോള്‍ പോലെ തന്നെ നല്ല ബൌണ്‍സും ഉണ്ട്‌.

പിന്നെ ഇതെങ്ങനെ കളയും എന്നായി അടുത്ത ചിന്ത. അമ്മ എന്നെ തല്ലാന്‍ വടിയുമായി ഓടിക്കുന്നതായി സ്വപ്നം കണ്ടു ഞാന്‍ ഓരോ 5 മിനിറ്ടിങും ഞേട്ടാന്‍ തുടങ്ങി.

അവസാനം ഞങ്ങള്‍ ഒരു തീരുമാനത്തില്‍ എത്തി. ഫ്രെഞ്ച്‌ റോട്ടി കോഴിക്ക്‌ കൊടുക്കുക. അങ്ങനെ 1-2 മണിക്കൂറാത്തെ അധ്വാനം എടുത്തു ഞാന്‍ കൊഴിയുടെ പത്രത്തില്‍ ഇട്ട്‌ കൊടുത്തു.

കോഴി അതില്‍ അത്ധ്യതെ കൊത്ത് കൊത്തിയതും ബൂമാറങ്ങ് പോലെ കൊഴിയുടെ തല മുകളിക്ക്‌ തിരിച്ചു വന്നു. പക്ഷേ പുള്ളിക്കാരി തന്റെ ശ്രമം ഉപേക്ഷിച്ചില്ല. വീണ്ടും സാര്‍വ ശക്തിയും എടുത്തു ഒരു കൊത്ത് കൂടി കൊടുത്തു. അധ്യതേതിലും ഭീകരമായിട്ടാണ് ഇത്തവണ തല തിരിച്ചു വന്നത്‌.

അവസാനം തന്റെ ശ്രമം ഉപേക്ഷിച്ചു കോഴി പുറകോട്ട് മാറി എന്നെ ഒരു നോട്ടം നോക്കി!!

ആ നോട്ടത്തില്‍ എല്ലാം ഉണ്ടായിരുന്നു!!!!, ഞാന്‍ എന്റെ കണ്ണുകളും കാതും അടച്ച്‌ പതിയെ മുറിയിലേക്ക് പോയി.

5 comments:

mahesh said...

എന്റെ ജീവിതത്തില്‍ നിന്നും ചീന്തിയെടുത്ത ഒരേട്‌

രൂപ്‌സ് ഡെര്‍ക് said...

നള പാചകം കലക്കി അളിയ Keep Going

Anonymous said...

എന്തിനാ പാലാകാരാ ഓ............ സോറി................... സുന്ദര കുട്ടപ്പാ ഈ കഷ്ടപാട്‌ ഫ്രെഞ്ച്‌ റോട്ടി ഉണ്ടാകാന്‍ ഇനി തുനീയുവാണേല്‍ ഒരു പാത്രത്തില്‍ ആ മാവ്‌ നല്ലവണ്ണം മൂടിവെച്ചു അപ്പച്ചേമ്പില്‍ ആ പാത്രത്തിനു ചുറ്റും മണ്ണിട്ടു നല്ലവണ്ണം ചൂടാക്കിയാല്‍ മതി

Anonymous said...

പാലാക്കാരനാണല്ലേ... നമസ്‍കാരം.
ഞാനും ഒരു പാലാക്കാരനാണ്, ബ്ലോഗുമുണ്ട്.
http://berlythomas.blogspot.com

Ford France said...

very nice post..

Essay | Coursework | Assignment